NHỮNG YẾU TỐ KHÁCH QUAN LÀM CHO ĐỘNG CƠ MỚI HAO NHỚT (DẦU ĐỘNG CƠ)
Việc hao nhớt (dầu động cơ) đối với xe có turbo (tăng áp) và các dòng xe diesel đời cũ là chuyện bình thường. Ngay cả động cơ không có Turbo như các xe Mazda 3, 6, CX5 vẫn hao nhớt. Thậm chí, ngay cả đối với các xe xăng đời mới, sự tiêu hao được hãng cho là "Normal - Bình thường" là 0.3 - 0.5 lít / 1000km (thậm chí là 0.8 lít / 1000km).
TẠI SAO XE CŨ THƯỜNG HAO HỤT NHỚT (DẦU ĐỘNG CƠ)
Nhớt chất lượng cao cải thiện hiệu suất động cơ theo nhiều cách khách nhau: - Nhớt bôi trơn các bộ phận của động cơ, giải nhiệt động cơ. - Nhớt tẩy rửa đi các tạp chất có hại khi đốt cháy nhiên liệu (xăng hoặc diesel), - Nhớt làm kín các khe hở giữa các chi tiết máy.
WOLVER CHÚC MỪNG SINH NHẬT 3 NĂM CBC - CAMPING BMW COMMUNITY VÀ 100 NĂM BMW MOTORRAD'S
Ngày 21 và 22/4/2023 Hơn 150 anh em CBC - Camping BMW Community từ các Team khắp mọi miền đất nước đã vượt hơn 2000 km có mặt tại đêm GALA Sinh Nhật được tổ chức tại Thành Phố Đà Nẵng. Anh em đã có đêm găp mặt thật nhiều niềm vui và gắn kết. Hành trình đã qua nhưng hình ảnh đẹp sẽ còn đọng lại mãi. Cảm ơn CBC - Camping BMW Community đã đồng hành cùng WOLVER...
CHỌN LOẠI DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ PHÙ HỢP VỚI XE KHÁCH HÀNG
Để quyết định đổ loại dầu động cơ nào, đặc hay loãng bao nhiêu (0W16, 0W20, 5W30, 5W40, 10W40...v.v) không phải do cảm quan của người chủ xe quyết định. Lại càng không phải các anh kỹ thuật viên tại xưởng hay garage quyết định, mà hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ chế tạo của từng loại động cơ đó.
WOLVER ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN TEST RIDE KAWASAKI TỔ CHỨC TẠI TT MOTOR
Wolver hân hạnh đồng hành sự kiện Test Ride Kawasaki tổ chức tại TT Motor. Kawasaki chính thức giới thiệu Versys 650, dòng xe touring hàng đầu trong phân khúc 600cc với nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn các tiện ích cho người lái. Sự kiện quy tụ khá đông anh em đam mê dòng xe này đến TT moto để trải nghiệm lái thử.
Wolver UltraTec 5w30 C3 - ĐỒNG HÀNH CÙNG VIỆT NAM TRÊN LỘ TRÌNH ÁP DỤNG TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI EURO 5
Tiêu chuẩn khí thải mức 5 là tiêu chuẩn về phép thử và giới hạn chất gây ô nhiễm có trong khí thải, tương ứng với mức Euro 5 được quy định trong quy định kỹ thuật về khí thải xe cơ giới của Ủy ban kinh tế Châu Âu, và Liên Hợp Quốc hoặc trong chỉ thị của Liên minh Châu Âu áp dụng đối với xe cơ giới sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới.
HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG
Sau hơn 4 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Wolver ngày càng được nhiều khách hàng công nhận về chất lượng sản phẩm.
Chia sẽ trải nghiệm từ Anh Vũ Ngọc Cường (Leo Vu)
Anh Vũ Ngọc Cường, một tay đua Off-road chuyên nghiệp chia sẽ trải nghiệm về nhớt Wolver.
VŨ ĐIỆU MÀU TÍM - Hành trình 7 năm
VŨ ĐIỆU MÀU TÍM - Hành trình 7 năm Yêu thích xe bán tải Tuyến đầu hỗ trợ công tác phòng chống “Đại dịch” Hoạt động thiện nguyện ở các vùng xa (Những nơi đường xá chưa phát triển, địa hình phức tạp)
Ecotec 0W20 - ĐỈNH CAO TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CHO ĐỘNG CƠ XĂNG
Nâng cấp đáng giá từ "Wolver HighTec 0W20" lên "Wolver Ecotec 0W20": - API SN => API SP - ILSAC GF-5 => ILSAC GF-6A - Dầu gốc nhóm IV (PAO), tổng hợp toàn phần hiệu suất cao. * EcoTec 0W20 mang lại khả năng bôi trơn vượt trội hơn và có thể hoàn toàn thay thế HighTec 0W20.
- Trang đầu
- <
- 1
- 2
- >
- Trang cuối